Intempus appið er frábært verkfæri
fyrir starfsmenn á ferðinni
Hægt er að samþátta Intempus við Uniconta bókhaldskerfið sem gerir kleift að láta gögn eins og tíma-, verk- og kostnaðarskráningar, birgðalista og viðskiptamannalista flæða á milli Intempus og Uniconta.
Intempus getur unnið sem sjálfstæð lausn fyrir þá kjósa svo
Auðvelt er að taka út úr Intempus allar skýrslur í Excel og handslá inn í bókhaldskerfi tíma, efni og tæki og senda síðan reikninga út frá því bókhaldskerfi sem þú vilt nota. En við erum búinn að samþátta Intempus og Uniconta og þá gerist þetta allt sjálfkrafa. Sjá nánar hér neðar á síðunni.
Intempus stjórnborðið
Intempus stjórnborðið heldur utan um öll verk, skýrslur og starfsmenn. Intempus stjórnborðið er aðgengilegt frá hvaða tölvu, spjaldtölvu eða snjallsíma sem er í gegnum vafra.
Viðskiptavinir geta stillt appið eftir sínum þörfum
Starfsmenn geta skráð inn veikindi, launað og ólaunað leyfi og einnig allra innri vinnu sem er ekki tengd neinu verki.
Starfsmenn geta skrá akstur, hvort sem er fast gjald eða kílómetrar eknir.
Hægt er að skrá allan útlagðan kostnað samanber efniskaup ofl.
Í appinu er hægt að taka eins margar myndir t.d. fyrir og eftir myndir af verkum. Einnig er hægt að tengja skjöl við verkin.
Í Intempus stjórnborðinu er öll vinna samþykkt áður en skýrslur eru teknar út til útreiknings á verkum.
Einfaldaðu vinnudaginn
Intempus tímaskráning
Intempus er tímaskráningarkerfi sem kemur í staðinn fyrir tímaskýrslur á blöðum. Intempus appið er frábært verkfæri fyrir starfsmenn í mörgum mismunandi verkum. Með aðeins fáeinum smellum eru tímar, efni og annað skráð og birtist á svipstundu á stjórnborði yfirmanns.
Sparaðu tíma og fjármuni
Sparaðu tíma og fjármuni