Bættu utanumhaldiðEinfaldaðu
vinnudaginn

Intempus er tímaskráningarkerfi sem kemur í staðinn fyrir tímaskýrslur á blöðum. Intempus appið er frábært verkfæri fyrir starfsmenn í mörgum mismunandi verkum. Með aðeins fáeinum smellum eru tímar, efni og annað skráð og birtist á svipstundu á stjórnborði yfirmanns. Intempus er fullsamþáttað Uniconta bókhaldskerfinu sem gerir þér kleift að láta gögnin eins og tíma-, verk- og kostnaðarskráningar, reikninga, birgðir og viðskiptamannalista flæða frjálst á milli Intempus og Uniconta.
https://svar.is/wp-content/uploads/2020/11/intempus_sidan4.png

Hvað er Intempus

Tímaskráning
Þú getur skráð hvers konar vinnu í Intempus eins og útskuldaða vinnu, fjarveru, frí, notkun, o.s.frv. niður á verk eða verkþætti á mjög einfaldan hátt
Akstursskráning
Akstursskráning gefur notendum kost á að slá inn upphafs- og lokastaðsetningu, og Intempus reiknar fjarlægðina og/eða upphæð aksturs
Vöruskráning
Hægt er að tengja vörulista fyrirtækisins við Intempus, starfsmenn geta síðan með skráð vörunotkun á tiltekin verk í appinu eða í tölvu
Útgjöld
Skráðu útgjöldin í gegnum Intempus appið svo að kvittanir séu alltaf aðgengilegar í skýinu. Einnig má skrá dagpeninga til endurgreiðslu í samræmi við reglur RSK
Viðbótargjöld
Í Intempus getur þú einnig skráð viðbótargjöld með tímaskráningunni þinni, t.d. viðbótargjald v/ útkalls, v/ álags og ýmis önnur óþægindagjöld.
Myndir og skjöl
Þú getur tengt myndir og skjöl við allar gerðir skráninga og á þann hátt hefurðu alltaf gögnin með þér þegar þörf krefur
Samþykktir
Í Intempus stjórnborðinu er öll vinna samþykkt áður en færslur eru fluttar í bókhalds- og launakerfi. Hægt er að skilgreina marga stjórnendur í Intempus
Skýrslur
Í Intempus stjórnborðinu getur þú fengið ýmsar skýrslur eins og uppsafnaða yfirvinnu, tekin frí og veikindileyfi. Einnig er til ítarlegri greining samtengd kerfinu

Látum allar fyrirfram áhyggjur okkar verða að fyrirhyggju og skipulagi!

– Winston Churchill

bt_bb_section_bottom_section_coverage_image