Landis, skiptiborð, þjónustuver og
biðraðakerfi fyrir Microsoft Teams

Teams símkerfið er hluti af Microsoft 365 lausninni og hentar vel fyrir þá sem vilja nýta sér Microsoft 365 lausnina sem símkerfi. Landis Contact Center er viðbót við Teams og er samþáttað við Teams og bætir upp það sem Teams býður ekki upp á í dag þ.e. skiptiborðsvirkni og þjónustuversvirkni. Auðvelt er að setja Landis skiptiborðið upp en hægt er að sækja viðbótina inn á Teams markaðstorgið og hefja notkun. 

Auðvelt er að fá prufuaðgang og sjá hvort kerfið henti í það sem verið er að leita eftir. Uppsetning á flæði í Landis fyrir Teams er einfalt og hægt að setja inn hjálparsvörun fyrir mismunandi deildir, t.d. sala, þjónusta eða hvaða hóp sem þörf er á hverju sinni. Svar er með tæknimenn sem eru með sérþekkingu í Teams og Landis lausnum. 

Contact Center for Teams
Contact Center Dashboard

Helstu eiginleikar
Landis eru

  • Er samþáttað við Teams og verður sem hluti af Teams, útlit er eins. 
  • Notar Microsoft Teams API.
  • Auðvelt að læra á kerfið. Þeir sem nota Teams kunna á kerfið eftir stutta notkun. 
  • Öflugt skýrslugerðarverkfæri byggt á Power BI frá Microsoft. 
  • Upptaka símtala.
  • Upplýsingaborð 

 Hér fyrir neðan er listi yfir helstu eiginleika Landis lausnarinnar. 

Contact Center for Teams