Nútíma viðskiptaumhverfi á öllum sviðum atvinnulífsins gera sífellt meiri kröfur um hraða, einfaldleika og sjálfvirkni. Tæknimál fyrirtækja þurfa að fylgja kröfum samfélagsins eftir. Með hraðri framþróun á almennum markaði getur verið erfitt og kostnaðarsamt fyrir fyrirtæki að fylgja þeim kröfum eftir.
Þar til nú! Staðlaðar aðlagaðar lausnir sem búa yfir nýjustu tækni færa rekstraraðilum það sem hefur vantað hingað til. Ekki er lengur þörf á endalausum sérskrifum, sér þróun og háum innleiðinga- kostnaði. Hver deild vinnur í því umhverfi sem hentar best, og með API forritaskilum tala kerfin saman án vandræða.
Það er ekkert fyrirtæki of lítið né einhver rekstur of flókinn að hann eigi ekki erindi í endurskipulagningu á tækni-innviðum sínum. Við hjá Svar erum sérfræðingar í að skipuleggja umbætur á tæknimálum fyrirtækja með þeim forsendum að auka skilvirkni, arðbærni og bæta vinnuaðstæður.
Að geta unnið í vandræðalausu og viðhaldslitlu tækniumhverfi er eitthvað sem flestir hafa hingað til aðeins getað dreymt um. Nú er öldin önnur! Lægri kostnaður, meiri tímasparnaður, meiri sjálfvirkni, betri yfirsýn, skilvirkara vinnuumhverfi og ánægðara starfsfólk er ekki lengur bara draumur.
Skýjalausnir sem skalast niður í minnstu einingar upp í stærstu samsteypur. Allir njóta góðs af allri þróun.
Í eldri viðskiptakerfum voru sér lausnir yfirleitt skrifaðar inn í sjálf viðskiptakerfin. Kerfin voru sett upp á netþjónum innandyra og var rekstrarkostnaður oft ansi mikill og krafðist sérþekkingar.
Uppfærslur voru sértækar og kröfðust oft á tíðum nýrrar innleiðingar, fyrirtækin veigruðu sér við að uppfæra sökum mikils kostnaðar.
Þær breytingar sem hafa átt sér stað undanfarið eru netþjónar innanhúss eru að hverfa og tilheyra þeir gamla tímanum og eldri lausnum. Nú eru þróunin sú að skýja lausnir eru að taka við innandyra netþjónum.
Megin ástæða þess að skýjalausnir eru framtíðin er þríþætt:
Hver man ekki eftir eldri útgáfum af Word, Excel og Power Point áður en þær lausnir urðu skýjalausnir. Kostnaður var mikil og kerfin töluðu illa saman. Í dag er engin að hugsa lengur um nýjar úgáfur af Microsoft 365, þær koma reglulega og kosta ekkert aukalega.
Greitt er fast lágt mánaðargjald, sem er í raun ótrúlega lágt miðað við þá lausn sem fylgir með, þó svo að flestir noti aðeins hluta af henni.
Nútíma upplýsingakerfi eins og Uniconta eru einmitt slík lausn. Innleiðing er yfirleitt mun minni en eldri kerfin voru, uppfærslur og nýjungar koma á 5-6 vikna fresti, mánaðargjöldum er verulega stillt í hóf.
Sérlausnir fyrir íslenska markaðinn eru gerðar einusinni fyrir alla þá sem eru að nota Uniconta. Má þar nefna t.d. rafræna reikninga, samskipti við banka, tollakerfi og vsk. skil. Allt er þetta rafrænt og innbyggt í grunnkerfi Uniconta.
Við hjá Svar höfum fjölda lausna sem við vinnum með að staðaldri og við höfum samþykkt vegna þess að þau fylla öll þau ströngu skilyrði sem við setjum. Það koma þó eðlilega stundum tilfelli þar sem þarf að notast við eldri kerfi eða kerfi sem sett eru upp á þann hátt að erfitt er að tengjast þeim án forritunar.
Við höfum mikla reynslu af því að setja upp hagkvæmt og skilvirkt tækniumhverfi utan um þessi “legacy” kerfi og veita þannig fyrirtækjum eins sjálfvirkt og notendavænt umhverfi eins og kostur er hverju sinni. Þarna spilar þekking og reynsla af samþáttunum stórt hlutverk til að árangur sé tryggður