Uppgötvaðu framtíð í yfirsýn yfir endurgjöf viðskiptavina þinna

Zoho
SalesIQ

-HEIMSÓKNIR Í RAUNTÍMA

Vaktaðu tilvonandi viðskiptavini
sem koma inn á síðuna þína í rauntíma

þar sem þú getur fylgst með hvað þeir eru að skoða

Betri tengsl

Myndaðu betri tengsl við tilvonandi þína og viðskiptavini í gegnum allan lífsferil viðskiptavina – frá því þeir lenda á vefsíðunni þinni til þjónustuversins – með hugbúnaði fyrir lifandi spjall.

Umbreyttu samskiptunum

Að veita viðskiptavinum þá fullvissu sem þeir leita að, sérstaklega á mikilvægum augnablikum – þegar þeir eru að taka ákvörðun – skiptir öllu máli.

Lifandi spjall fyrir vefsíður og farsímaforrit hjálpar þér að hefja samtöl við gesti og fanga leiðir á meðan þeir eru enn á síðunni þinni.

Auðveldaðu viðskiptavinum að ná til þín

Að neyða gesti til að fylla út tengiliðaeyðublöð, gera þau handvirk, ná til og bíða eftir svari er saga sem á ekki að þekkjast.

Í staðinn, kveiktu áhuga markhóps þíns með því að virkja þá með því að nota sjálfvirkar spjallkveikjur í vefspjallhugbúnaðinum okkar.

Vefspjall með raddskýrslu

Fólk talar um þrisvar sinnum hraðar en það skrifar. Lifandi spjall Zoho SalesIQ er með raddskýringu svo gestir þurfa ekki að slá inn langar málsgreinar í lifandi spjallglugga vefsíðunnar til að útskýra flóknar spurningar og lausnir.

Ekki gleyma að
þetta app tilheyrir Zoho One svítunni

Meðalviðskiptavinur lærir um fyrirtækið þitt frá ýmsum aðilum, þar á meðal prentuðum og stafrænum auglýsingum, samfélagsmiðlum og vefsíðunni þinni. Svo hvers vegna takmarka hvernig þeir hafa samband við þig? Með skilaboðarásum í SalesIQ geturðu aukið viðskiptavinum þínum við þægindin til að spjalla við fyrirtækið þitt í spjallforritum þeirra eins og Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp og Telegram. Zoho SalesIQ gerir þetta að leik einum og söluteymiðþitt fær fleiri ábendingar, hefur samskipti og lokar samningum hraðar og stuðningsteymið þitt leysir strax áhyggjur viðskiptavina. Þú finnur mælanlegan árangur strax við fyrstu snertingu.

Besti hlutinn? Þú færð ekki aðeins að taka þátt í samskiptum viðskiptavina þinna við fyrirtækið þitt í gegn um eina rás, heldur í gegn um þær allar! Viðskiptavinurinn velur sína eftirlætisrás og þú færð líka að stjórna öllum þessum samskiptum frá einum stað, gera þau sjálfvirk með spjallmennum og jafnvel beina komandi spjalli beint til þjónustufulltrúa eða sölumanns á einu augabragði. Samskipti viðskiptavina á skilaboðarásunum þínum eru einnig aukin með samþættingu við viðskiptatengslastjórnunarhugbúnað þinn, Zoho CRM, og jafnvel innri gagnagrunna.

Helsta tækniþróun samtímans

Tækniþróun á netinu er að tengja heiminn á hraða sem fyrirtæki geta satt best að segja ekki fylgt eftir, sem þýðir að þau missa af gríðarlegu innstreymi mögulegra kaupenda einfaldlega vegna þess að þau veita ekki fyrstu samskiptalínuna.

Zobot - kóðalausa
spjallmennið frá Zoho SalesIQ

Fólk nú á dögum er ekki tilbúið að gera alhliða rannsóknir á eigin spýtur áður en það tekur kaupákvörðun, vegna þess að það er svo mikið af gögnum sem þarf að ná yfir og oftar en ekki þá er það þeim ofviða. En ef þú getur veitt það sem viðskiptavinirnir búast við.

Þetta er þar sem snjallmenni gegna mikilvægu hlutverki, með því að starfa sem framlínusamskiptamiðill milli fyrirtækis þíns og viðskiptavina.

Spjallmenni er tölvuforrit sem líkir eftir samræðum manna með texta eða rödd. Það notar gervigreind (AI), Natural Language Processing (NLP) og vélanám (ML) til að læra og betrumbæta samskipti sín. Upphaflega hannað sem skemmtileg leið til að sjá hvort tölvuforrit geti líkt eftir mönnum en hefur síðustu misseri sú notkun spjallmenna í viðskiptalegum tilgangi verið aukist í gegnum árin.

Í heild eru þau notuð sem fyrsta samskiptalínan í atvinnugreinum sem snúa að viðskiptavinum, þar sem flestir gestir leita að einföldum skýringum þegar þeir hafa samskipti við vefsíðu.