Kassakerfi
– Uniconta Xpress

Kassakerfið Xpress fyrir Uniconta er í reynd nýtt viðmót eða framendi á Uniconta. Xpress er þróað af Svar í samvinnu við Uniconta á Íslandi.
Xpress er því með alla eiginleika sem Uniconta hefur og erfir alla eiginleika þess án nokkurar sérstakrar samþáttunar. Vegna þess að Xpress er hluti af Uniconta og vinnur eingöngu með Uniconta er uppsetning einföld og þæileg.  Engin sérstök uppgjör í lok dags, einungis tekin staða á peningum sem eiga að vera í kassanum. 

Kerfið vinnur á Windows stýrikerfinu og nýtir sér hefðbundinn búnað svo sem snertiskjái, kvittanaprentara og peningaskúffu. 

Kerfið býður uppá ýmsa möguleika og má þar nefna m.a.: 

Skráðir viðskiptavinir í Uniconta eru aðgengilegir í Xpress með þeim skilmálum, verðsamningum og afsláttum sem eru skráðir í Uniconta á viðkomandi viðskiptamann. Allar stillingar í Uniconta eru líka í Xpress því Xpress er að vinna á sama grunni Uniconta og er í raun með sömu aupplýsingar. 

Sending rafrænna reikninga eða senda kvittun með tölvupósti er í Xpress. 

Beintenging við Posa, hvort sem er þráðlaust eða ekki. Xpress vinnur með flestum færsluhirðum í dag. 

Inneignir eða gjafakort eru hluti af Xpress og einnig er hægt að samþátta gjafakort við kaup á gjafakorti á netinu með WooCommerce netversluninni. Því er hægt að kaupa gjafakort í versluninni eða netinu og nýta það hvoru megin sem er. Þessi lausn er væntanleg núna með haustinu. 

Taxfree. Xpress bíður upp á Taxfree afgreiðslur. 

Flýtihnappa uppsetning er auðveld og aðgengileg. Xpress notar sama birgðagrunn og Uniconta og eru því vörur sóttar í birgðasjaldið og síðan settar upp sem flýtihnappar. 

Tilbúnar pantanir sem þegar er búið að stofna eru aðgengilegar í Xpress, t.d. ef viðskiptavinur pantar á netinu, í tölvupósti, spjalli eða símtali er hægt að gera pöntunina tilbúna og sækja í verslun og fá vöruna afgreidda þar. 

Hýsing og uppfærslur á Xpress eru innifaldar í mánaðargjöldum. Uppfærslur gerast sjálfkrafa þegar Xpress er endurræst. Sama virkni og í Uniconta, stýring á uppfærslum er miðlæg. 

Svar býður einnig upp á bókhaldsþjónustu og ársreikningagerð og getur í raun séð um allan rekstur á bókhaldi fyrir reksturinn þinn. 

Við útvegum líka allan búnað sem þarf til; snertiskjá, prentara, skúffu og skanna. 

Kassakerfis leiga
– Leigðu lausnina

Einnig er hægt að leigja alla lausnina á mánaðargjaldi og er öll þjónusta og búnaður þá  innifalin. 

Verð á hugbúnaði og vélbúnaði ásamt uppsetningu og þjónustu er kr. 29.800,- kr. á mánuði án vsk.
Leiga á Posa frá færsluhirði er ekki innifalin. Gerður er að lámarki 12 mánaða samningur sem framlengist síðan um þrjá mánuði í senn. Greitt er fyrir fyrstu þrjá mánuði við upphaf samnings. 

Innifalin hugbúnaður
og vél búnaður

Xpress fyrir Uniconta, aðgangur Uniconta er seldur sér, leitið tilboða í Uniconta einingar. 
Hugbúnaður fyrir Posa, samtengt Xpress. 
15,6” Snertiskjár með innbyggðri tölvu, J1900 örgjörvi, 8 GB minni, 128 GB SSD og Windows stýrikerfi. 
Lyklaborð og mús. 
Kvittanaprentari. 
Peningaskúffa lítil og nett 33 cm á breidd og 34 dýpt. 
Barcode skanni með snúru.

Innifalin
þjónusta

Vinna við uppsetningu og kennsla. 
Ábyrgð á vél og hugbúnaði, uppfærslur á hugbúnaði. 
Síma og fjarþjónusta á hugbúnaði, greitt er sérstaklega ef koma þarf á staðinn.

Viðbótarþjónusta
gegn aukagjaldi

  • Uniconta notendur og einingar, innkaup og birgðastýring.
  • Curio time, vaktaplan og stimpilklukka.
  • Payday launakerfi og launavinnsla.
  • Tenging við vefverslun WooCommerce eða Shopify.
  • Insight fyrir Uniconta og Xpress, lykiltölugreining.
  • Rafrænir hillumiðar.
  • Tínslulausnir.
  • Tengingar við heildsölu kerfi, bæði B2B og B2C.
  • Netbúnaður, Internettengingar, símkerfi
  • Bókhaldsþjónusta frá Svar, uppgert á hverju vsk. tímabili.
  • Ársreikningur tilbúinn í mars ár hvert.